NODO ERP là phần mềm quản trị doanh nghiệp được xây dựng dựa trên nền tảng mã nguồn mở Odoo. NODO ERP ra đời với mục đích giúp các doanh nghiệp ứng dụng CNTT để quản trị doanh nghiệp hiệu quả, nâng cao trình độ nhân sự, giảm thiểu chi phí, gia tăng lợi nhuận.

Các tính năng cốt lõi của NODO ERP gồm:

+ Quản lý Mua hàng
Quản lý Sản xuất
+ Quản lý Kho
Quản lý Bán hàng
+ Quản lý Điểm bán lẻ (POS)
Quản lý Chăm sóc khách hàng (CRM)
+ Kế toán & tài chính
Quản lý dự án
+ Quản trị nhân sự (tuyển dụng, phòng ban, nhân viên, chấm công, tính lương, …)

Ngoài các ứng dụng chính kể trên, NODO ERP còn cung cấp cho người dùng nhiều ứng dụng tiện ích khác hỗ trợ quản trị doanh nghiệp như: quản lý tài liệu, quản lý website, email marketing, quản lý chi phí, quản lý đánh giá, quản lý bảo trì thiết bị, quản lý lịch hẹn, …

Với hơn 40 ứng dụng chính và hơn 20.000 ứng dụng tùy chỉnh, được dịch ra 23 ngôn ngữ, sở hữu số lượng người dùng lên tới 5 triệu, NODO ERP chắc chắn sẽ trở thành công cụ đắc lực, giúp chủ doanh nghiệp quản trị và phát triển hoạt động kinh doanh.

Doanh nghiệp có thể tùy chọn các ứng dụng phù hợp với nhu cầu quản trị của tổ chức. Mỗi ứng dụng chính là một phần mềm thu nhỏ. Tuy nhiên, khác với các phần mềm riêng lẻ khác như phần mềm bán hàng, CRM,  kế toán, … Toàn bộ các dữ liệu của các ứng dụng trong NODO ERP sẽ được liên kết chặt chẽ với nhau. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm thời gian nhập liệu, hạn chế tối đa sai sót.

LĨNH VỰC TRIỂN KHAI

    • Quản lý phân phối dược phẩm: Quản lý thông tin Khách hàng, cấp độ thành viên, Quản lý tồn kho, Quản lý mua hàng, Quản lý thời gian soát hàng, Quản lý chấm KPI cho nhân viên bán hàng, ….
    • Quản lý Mua bán Bất động sản: Quản lý Khách hàng, Quản lý thông tin Bất động sản, Quản lý chu kì thanh toán, Quản lý Hoa hồng cho Nhân viên bán hàng/Đại lý/Cá nhân người giới thiệu;
    • Quản lý cho thuê căn hộ dịch vụ: Quản lý Người thuê nhà, Quản lý chủ hộ, Quản lý thông tin căn hộ, quản lý thông tin dịch vụ đi kèm, Quản lý nhân sự phụ trách/kỹ thuật viên bảo trì tòa nhà,…
    • Quản lý nghiên cứu sản xuất thiết bị IoT: Quản lý các dư án nghiên cứu, quá trình nghiên cứu, các phiên bản của sản phẩm đầu ra, Quản lý lắp ráp thử nghiệm, Quản lý sản xuất hàng loạt, Quản lý mua hàng/Nhà cung cấp, Quản lý chất lượng thành phẩm, Quản lý tồn kho linh kiện/thành phẩm/bán thành phẩm,…

LỢI ÍCH

+ Tích hợp trong một hệ thống duy nhất: dữ liệu của các bộ phận mua hàng, bán hàng, kho, kế toán, chăm sóc khách hàng, dự án, nhân sự, … sẽ được liên kết với nhau; giảm thiểu tối đa sai sót thông tin; hạn chế sự phụ thuộc vào báo cáo, con người; tiết kiệm thời gian

+ Kiểm soát theo thời gian thực: các thông tin về doanh số, số lượng hàng hóa, báo cáo, … sẽ được cập nhật theo thời gian thực, giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi, đánh giá và đưa ra quyết định kịp thời

+ Tiết kiệm thời gian: phần mềm quản trị doanh nghiệp NODO ERP đã hỗ trợ tự động hóa một số công việc thủ công lặp lại với tần suất nhiều, giúp người dùng rút ngắn tối đa thời gian thực hiện công việc

+ Quy trình chặt chẽ – linh hoạt: bám sát quy trình chuẩn của từng ngành, lĩnh vực cụ thể trên thế giới và tại Việt Nam

+ Quản lý hiệu quả các hoạt động: thông qua quá trình cảnh báo, nhắc việc, hệ thống phần mềm vận hành tuần tự theo các quy trình chuẩn, người dùng sẽ không bị quên việc, đảo bảo số lượng hàng hóa luôn duy trì ở mức tối ưu, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh

ĐIỂM KHÁC BIỆT

+ Linh hoạt trong phát triển và mở rộng tính năng: với hơn 40 ứng dụng cốt lõi và 20.000 ứng dụng tùy chọn, doanh nghiệp có thể tùy ý lựa chọn ứng dụng triển khai, phù hợp với tình hình thực tế kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện tại.

+ Hoạt động dựa trên mục tiêu của khách hàng: người dùng có thể vận hành phần mềm dễ dàng, ngay cả khi không có hiểu biết sâu về nghiệp vụ kế toán. Khác với những phần mềm quản trị doanh nghiệp khác, nghiệp vụ kế toán sẽ được chạy ngầm bên dưới các nghiệp vụ mua bán. Các báo cáo kế toán sẽ được xây dựng theo đúng Thông tư 200, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp quản lý và vận hành hoạt động kinh doanh, theo dõi các số liệu kịp thời.

+ Có thể tích hợp chặt chẽ với các công cụ Marketing: khách hàng tiềm năng từ các kênh khác nhau sẽ tự động được đổ về hệ thống. Theo đó, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ được chỉ định để chăm sóc các khách hàng tiềm năng cụ thể. Người quản lý cũng có thể theo dõi các báo cáo về khách hàng tiềm năng, cung cấp các thông tin về nguồn khách hàng, giúp bộ phận Marketing và CRM đánh giá chiến dịch, chương trình kinh doanh hiệu quả hơn.

+ Phân quyền chi tiết theo người dùng: người dùng tùy theo vị trí công việc, vai trò, chức vụ khác nhau sẽ được phân quyền khác nhau. Vì vậy, mặc dù người dùng cùng truy cập vào một hệ thống phần mềm được tích hợp nhiều ứng dụng, nhưng sẽ không thể nhìn thấy dữ liệu của những người khác nếu không được quản trị viên cho phép.

Với những ưu điểm nổi trội của mình, phần mềm quản trị doanh nghiệp NODO ERP tự hào đem đến giải pháp quản trị doanh nghiệp thông minh dành cho các doanh nghiệp Việt, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nguồn lực, gia tăng doanh số, phát triển bền vững.

Giải pháp dành cho doanh nghiệp

    • On-Premise ERP: triển khai trên server của doanh nghiệp, thường áp dụng với doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn hơn 50 người, có bộ phận IT vận hành riêng, mang đến sự chủ động cho doanh nghiệp triển khai phần mềm.
    • Cloud ERP: triển khai trên nền tảng điện toán đám mây của NODO ERP. Theo đó, doanh nghiệp sẽ trả tiền thuê dịch vụ phần mềm sản xuất theo tháng. Hình thức này thường được áp dụng với các doanh nghiệp nhỏ hơn 50 nhân sự, không tùy chỉnh. Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí nhân sự, chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng và chi phí bảo trì. Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng truy cập hệ thống thông qua kết nối internet mà không cần cài đặt, hạn chế tối đa rủi ro từ các cuộc tấn công mạng nhằm vào server của công ty. 
 

Quy trình tư vấn & triển khai phần mềm NODO ERP

 
    1. Khảo sát doanh nghiệp và tư vấn giải pháp
    2. Phân tích yêu cầu nghiệp vụ
    3. Xây dựng và tùy chỉnh chức năng theo yêu cầu
    4. Đào tạo sử dụng  
    5.  Hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị dữ liệu, khởi tạo dữ liệu
    6. Đưa vào sử dụng và nghiệm thu hệ thống
    7. Hỗ trợ bảo hành sau khi đưa vào sử dụng.

BẠN CẦN TƯ VẤN?