QUẢN TRỊ NHÂN SỰ VỚI NODO HRM

“Con người là vốn quý nhất”, chính vì vậy quản trị nguồn nhân lực luôn là bài toán khó trong hoạt động vận hành của doanh nghiệp.

Để đưa ra lời giải cho bài toán này, chúng tôi đã xây dựng và phát triển phần mềm Quản lý Nhân Sự NODO HRM với mong muốn không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng các nghiệp vụ thông thường trong việc quản lý nhân sự như chấm công, tính lương, quản lý thông tin nhân viên… mà còn là công cụ để xây dựng hệ thống chức danh, bộ tiêu chuẩn đào tạo, bộ tiêu chuẩn đánh giá, quản trị chi phí nhân sự, xây dựng chính sách đãi ngộ giữ chân người tài.

Bảng điều khiển trung tâm của phân hệ Nhân sự trong Odoo

Sử dụng phần mềm NODO HRM nhằm số hóa hoạt động quản trị nhân sự sẽ giúp doanh nghiệp:

    • Tự động hóa quy trình quản trị nhân sự.
    • Giảm khối lượng công việc về giấy tờ.
    • Truy xuất, tra cứu, phân tích thông tin nhanh chóng và chính xác thông qua báo cáo trên hệ thống.
    • Theo dõi xu hướng làm việc nhằm đưa ra giải pháp cải thiện năng suất lao động của nhân viên.
    • Tăng hiệu quả kiểm soát nhân sự, giảm thiểu chi phí lao động.
    • Hạch toán các khoản phúc lợi theo luật đầy đủ, chính xác.
    • Quản trị mọi lúc mọi nơi.
Mô hình tổng thể hệ thống HRMS

ƯU ĐIỂM

    • Khả năng triển khai linh hoạt cho công ty có nhiều chi nhánh.
    • Tích hợp dữ liệu nhân sự, chấm công, tính lương từ các thiệt bị khác như máy chấm công
    • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
    • Hỗ trợ các chức năng Phân tích Quản trị, tùy biến chỉnh sửa các mẫu báo cáo động
    • Phân tích biến động nhân sự, phân tích tăng ca, phân tích chi phí lao động trực tiếp, gián tiếp, phân tích chấm công, phân tích tuyển dụng…
    • Hỗ trợ xuất báo cáo nhiều định dạng: doc, xls, pdf…
    • Khả năng bảo mật thông tin
    • Mã hóa thông tin (lương, phụ cấp…) trước khi truyền lên hệ thống mạng và chứa trong máy chủ
    • Khả năng phân quyền linh hoạt giúp sử dụng các chức năng trên hệ thống cho riêng từng nhóm đối tượng, hoặc cá nhân.

Các chức năng chính

Emilia Clarke
Quản lý nhân sự


- Quản lí thông tin nhân viên.
- Quản lí HĐLĐ và xử lí các loại HĐLĐ.
- Quản lí quá trình công tác.
- Khen thưởng, kỉ luật.
Emilia Clarke
Quản lý chấm công

- Tích hợp các máy chấm công.
- Quản lí vào-ra, đi trễ, về sớm.
- Quản lí các loại tăng ca
- Quản lí yêu cầu & phê duyệt tăng ca.
- Cấu hình, quản lí lịch làm việc
Emilia Clarke
Quản lý nghỉ phép
- Quản lý yêu cầu & phê duyệt nghỉ phép.
- Thống kê các loại phép của nhân viên
- Cấu hình đa dạng các loại phép.
- Cấp và phân bổ số lượng ngày phép.
- Xuất các báo cáo liên quan đến phép nhân viên, phòng ban
Emilia Clarke
Quản lý tính lương
- Tính được lương Gross, NET, thời vụ
- Tính lương theo sản phẩm.
- Thiết lập động các chính sách, phụ cấp đặc trưng.
- Xuất bảng lương theo tiền mặt, ngân hàng.
- Quản lí ứng lương phát sinh trong kì.
- Thanh toán lương nhiều đợt trong tháng.
- Cho phép thanh toán một phần, bù vào tháng sau.
Emilia Clarke
Bảo hiểm & Thuế TNCN

- Thiết lập động mức đóng BHXH và thuế.
- Kết xuất các báo cáo BH và thuế TNCN theo các mẫu qu định nhà nước.
- Thiết lập các loại thu nhập chịu thuế
- Quyết toán thuế TNCN
Emilia Clarke
Kế hoạch & Tuyển dụng

- Lập kế hoạch tuyển dụng
- Yêu cầu tuyển dụng và phê duyệt
- Quản lí hồ sơ ứng viên qua website ứng tuyển.
- Quản lí các bộ câu hỏi phỏng vấn.
- Chấm điểm phỏng vấn.
- Phê duyệt phỏng vấn, nhận hồ sơ.
Emilia Clarke
Quản lý đào tạo

- Kế hoạch & ngân sách đào tạo.
- Gửi & phê duyệt yêu cầu đào tạo.
- Quản lí chi phí đào tạo & các khoản phát sinh.
- Đánh giá các học viên sau đào tạo.
Emilia Clarke
Đánh giá nhân viên

- Đánh giá theo KPI

- Quản lí đánh giá từng nhân viên, phòng ban.

- Kết xuất các báo cáo về đánh giá.
Emilia Clarke
Quản lý chi phí

- Khởi tạo các loại chi phí

- Yêu cầu & phê duyệt các loại chi phí phát sinh

- Trích xuất thông tin đến kế toán.
Emilia Clarke
Báo cáo quản trị
- Thể hiện các thông tin theo dạng biểu đồ

- Tùy biến xem các dữ liệu với các kiểu biểu đồ khác nhau (tròn, đường, cột, kết hợp...)

- Trích xuất thông tin dữ liệu ra bên ngoài.